Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo: Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Thái Nguyên 2021

2021-10-18 10:19:00.0

Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo, vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc tỉnh Thái Nguyên năm 2021

Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty) nằm trong Top 30 doanh nghiệp xuất sắc nhất tỉnh Thái Nguyên 2021 có sự hiện diện của các tập đoàn, công ty lớn tỉnh Thái Nguyên. Chương trình nhằm ghi nhận thành quả đóng góp của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm gián đoạn các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của hầu hết các tỉnh của Việt Nam, trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

Tự hào là một trong những đơn vị khai thác chế biến Vonfram hiệu quả nhất thế giới, Công ty Núi Pháo vận hành một quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất đối với nhóm sản phẩm đặc trưng của Công ty. Việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển tiếp tục mang lại các cải tiến về mặt quy trình, thiết bị và hóa chất. Quy trình sản xuất được hỗ trợ bởi các phần mềm quản lý khai thác và chế biến tiên tiến để tối ưu hóa tỷ lệ thu hồi và giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi: Phát triển kinh tế song hành với quan tâm cộng đồng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, đẩy mạnh triển khai mô hình khai thác và chế biến khoáng sản theo phương thức bền vững và nâng cao giá trị tài nguyên bằng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Công ty đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch đồng bộ và hiệu quả nhằm bảo đảm sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, người lao động và các chuyên gia người nước ngoài yên tâm làm việc.

Hằng năm, Công ty luôn dành một khoản ngân sách lớn để hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội cho cộng đồng, địa phương trong phòng chống dịch Covid-19, trong thời gian tới, Công ty tiếp tục chung tay cùng người dân và chính quyền địa phương đẩy lùi đại dịch. Tháng 6 vừa qua, Công ty đã tặng 1.000 khẩu trang vải cho UBND tỉnh và ủng hộ 300 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh Thái Nguyên, đến nay đã ủng hộ gần 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh. Trong 06 tháng đầu năm 2021, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19 nhưng Công ty vẫn đảm bảo thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp 355 tỷ đồng nộp ngân sách nhà nước. Qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty Núi Pháo đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ, để bình xét là doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 30 doanh nghiệp xuất sắc nhất tỉnh Thái Nguyên 2021, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường. Với những kết quả trên, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Công ty về hiệu quả kinh doanh và tốc độ tăng trưởng trong nền kinh tế tỉnh Thái Nguyên./.

CTV
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 98219

PHƯỜNG TRƯNG VƯƠNG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 52 đường Bến Tượng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Thế Sơn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Trưng Vương. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.518